PDA

View Full Version : The Burning Legion fan shirts

Get_Blazed
06-24-2008, 05:42 PM
http://img166.imageshack.us/img166/5346/burnlegionip5.jpg (http://faithintheflame.multiply.com)

How the BURNING LEGION fan shirt was created

"Now it can be told, now everyone will know how one spark turned into a brushfire to support the Blazers.

It was in May 2006, a concept was born. Inspired by Lasalle's very own Gang Green fan shirt. A sixth man shirt that signifies loyalty and pride for the alma mater.

Morale was at an all-time high as CSB hosted the NCAA for the first time since joining the league in 1998. The team needed the students and the fans but the school can only do so much since most of the products that came out of the college were barely seen in games, apathetic to the school's thrust to put a premium on excellence not just in academics but in sports as well. It didn't help that students were preoccupied with their own struggles inside the college and were only interested to see the games if the team was winning. This was the turning point, an epiphany to renew the pride, and to bring them back into the games and not just basketball."

--an excerpt from the founder of the Burning Legion, Sir AltarBoy^_^ of PEX.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Fast forward to 2008, where Burning Legion now represent the College of Saint Benilde Blazers' unofficial supporter body. All fans of the Blazers are members of the Burning Legion, regardless if you're a graduate, a student, faculty, athlete, or even an outside fan.

Please go to Burning Legion's Multiply site (http://faithintheflame.multiply.com) to view the shirts designs. Contact numbers to order them can also be found at the said site. Thank You.

Faith in the Flame! ANIMO BENILDE! 8)

AltarBoy^_^
06-24-2008, 05:50 PM
thank you for putting up a thread and giving the Blazers fans a forum they can call their own GB! ;D

Get_Blazed
06-24-2008, 05:52 PM
thank you for putting up a thread and giving the Blazers fans a forum they can call their own GB! ;D

Couldnt do it without you, sir AB. Thank you for creating the BL! ;)

And welcome to gameface.ph! Mas masarap dito, unlike PEX. ::)

bossman
06-24-2008, 09:58 PM
Let's give it up for the CSB Blazers! :)

nastrans
06-24-2008, 10:53 PM
This is a nice way to create awareness for the CSB Blazers and also to have pride in being Benildeans. Minsan parang ang ibang CSB students would prefer to root their neighbors than their own.

AltarBoy^_^
06-25-2008, 08:12 PM
Well hopefully we will change that in the years to come. Rome wasn't built in a day, so does making a legion of fans for the Blazers. This is a good start for everyone who loves the Blazers.

Sana may Patriots Turf forum. ;D

Get_Blazed
06-25-2008, 09:58 PM
This is a nice way to create awareness for the CSB Blazers and also to have pride in being Benildeans. Minsan parang ang ibang CSB students would prefer to root their neighbors than their own.

That is exactly my sentiments. :'(

Get_Blazed
06-25-2008, 10:08 PM
Well hopefully we will change that in the years to come. Rome wasn't built in a day, so does making a legion of fans for the Blazers. This is a good start for everyone who loves the Blazers.

Sana from here on lalo pa tayong dumami. Gather the Legion! :D

And know that bago nagkaroon ng ganitong sub-forum ang Benilde, it took a lot of waiting, patience and convincing kasi madyo madami naring posts sa thread ng CSB Blazers sa Other Hardcore Squads (http://www.gameface.ph/forums/index.php?board=44.0) sub-forum. Matagal na rin kaming nagtiis sa Other Hardcore Squads bago nagkaroon ng sariling subforum. Gawa ka na rin ng thread ng Patriots dun.;)

bossman
06-25-2008, 10:53 PM
Animo Benilde!

nastrans
06-25-2008, 11:55 PM

Well kung STI nga at EAC meron pwede rin magkaroon yan kaso hirap pagusapan kapag hindi ganun kalaki ang following, and sad part ni isang preseason tournament wala silang sinalihan. Anyway, that's a different story, which the Blazermaniacs (hindi manyaks ha joke :D) to root their teams well this season.

Get_Blazed
06-26-2008, 07:39 PM
Well kung STI nga at EAC meron pwede rin magkaroon yan kaso hirap pagusapan kapag hindi ganun kalaki ang following, and sad part ni isang preseason tournament wala silang sinalihan. Anyway, that's a different story, which the Blazermaniacs (hindi manyaks ha joke :D) to root their teams well this season.

Who the hell are the Blazermaniacs?? :o

nastrans
06-26-2008, 08:06 PM
Basically CSB fans like you, wala lang ibang tawag lang yun. :D

Get_Blazed
06-26-2008, 08:11 PM
Basically CSB fans like you, wala lang ibang tawag lang yun. :D

Haha it just sounds wrong. ;)

AltarBoy^_^
06-30-2008, 05:09 PM

Sana from here on lalo pa tayong dumami. Gather the Legion! :D

And know that bago nagkaroon ng ganitong sub-forum ang Benilde, it took a lot of waiting, patience and convincing kasi madyo madami naring posts sa thread ng CSB Blazers sa Other Hardcore Squads (http://www.gameface.ph/forums/index.php?board=44.0) sub-forum. Matagal na rin kaming nagtiis sa Other Hardcore Squads bago nagkaroon ng sariling subforum. Gawa ka na rin ng thread ng Patriots dun.;)

Maybe I will but for now, I will relish this victory over PCU since baka hindi na ma-duplicate. Hehehehe! ;)

As for the Legion, they are sleeping pa, maybe when we reach the final four or finals. Faith in the Flame! ;D

Get_Blazed
06-30-2008, 07:43 PM
Maybe I will but for now, I will relish this victory over PCU since baka hindi na ma-duplicate. Hehehehe! ;)

As for the Legion, they are sleeping pa, maybe when we reach the final four or finals. Faith in the Flame! ;D

Wag ganon. We'd like to be very optimistic! Haha nagtatatalon nako nung final minutes sobrang nagka-run yung Benilde eh. Simula sa 3 pointers at big block ni Archie David, nagtuloy tuloy hanggang sa dunk ni Dalanon.

..And dapat maging active na ang Burning Legion ngayon palang. Before we reap the results, we need to support.;)

Kakafrustrate nga magyaya ng friends manuod eh. Tatlo lang kami(me+gf+1 friend) nanood ng game nung sat. Walang tiwala sa Blazers. Samantalang manonood daw ng UAAP amp. :'(

AltarBoy^_^
06-30-2008, 07:59 PM
You can't convince everyone to support the Blazers overnight! It takes patience and faith talaga! Basta ako optimistic ako sa Blazers in the sense that they can win games pa rin! Pero law of averages ang parati mo mapapansin. As for the Benildeans that would rather watch the UAAP, let them be. Nung na-suspend ang Lasalle eh may mga nakita akong alumni ng Lasalle na nanuod sa opening game natin! Cheer up, the Legion will rise! ;)

Anyway, tell your friends to look for me behind the drums of the pep squad during games or text me if you have friends who are buying BL shirts. Cheers! ;D

Get_Blazed
06-30-2008, 08:03 PM
You can't convince everyone to support the Blazers overnight! It takes patience and faith talaga! Basta ako optimistic ako sa Blazers in the sense that they can win games pa rin! Pero law of averages ang parati mo mapapansin. As for the Benildeans that would rather watch the UAAP, let them be. Nung na-suspend ang Lasalle eh may mga nakita akong alumni ng Lasalle na nanuod sa opening game natin! Cheer up, the Legion will rise! ;)

Anyway, tell your friends to look for me behind the drums of the pep squad during games or text me if you have friends who are buying BL shirts. Cheers! ;D

I do hope your words would ring true, sir. Nakakafrustrate lang on my part because I really wanted people to support our alma mater. I remember what you said sometime back, "Rome wasnt built overnight". Faith in the Flame!

Will do, sir. May shirts na ba sa Letran game on friday? ;)

AltarBoy^_^
07-01-2008, 08:19 PM
The new batch is with me, text me or meet me after the game against UPHDS outside Cuneta. ;)

Get_Blazed
07-02-2008, 05:09 PM
The new batch is with me, text me or meet me after the game against UPHDS outside Cuneta.* ;)

Wasnt able to watch today, sir AB! How about this friday? Ima try to go. Or kung hindi ako makapunta, magpapakuha na ako sa pep friend ko asap within that day.

Good win today, no? :D

AltarBoy^_^
07-02-2008, 06:35 PM
Sobrang kinabahan ako habang nanunuod ako ng game sa TV. Hindi rin ako nagising agad. Hehehehe! :D

Ang daming beses nag-deadlock kaya para akong inaatake sa puso dahil hindi mo malalaman kung kaninong momentum ang mananaig between the Altas and the Blazers. Mabuti na lang naka-shoot nanaman ng 3 si David at naka-shoot pa si Montecastro before David to break the deadlock spell. Sobrang nasanay ako sa meltdowns na hindi nako nasanay umasa pero ngayon aasa talaga ako na manalo pa tayo sa Letran this friday!

I'm meeting Bea Atienza this friday too just to give her BL shirt. ;)

FAITH IN THE FLAME!!!
ANIMO BENILDE!!!

mac04
07-02-2008, 08:49 PM
^ Kuya Altar, pag may monday game ang CSB, mga 90% sure ako na makakanuod.. pero ibang playing games.. i'll try..

about dun sa shirt ko, first monday gme ng csb.. kunin ko na un shirt.. tnx.. :)

Animo Benilde! :)

Get_Blazed
07-02-2008, 10:18 PM
Sobrang kinabahan ako habang nanunuod ako ng game sa TV. Hindi rin ako nagising agad. Hehehehe! :D

Ang daming beses nag-deadlock kaya para akong inaatake sa puso dahil hindi mo malalaman kung kaninong momentum ang mananaig between the Altas and the Blazers. Mabuti na lang naka-shoot nanaman ng 3 si David at naka-shoot pa si Montecastro before David to break the deadlock spell. Sobrang nasanay ako sa meltdowns na hindi nako nasanay umasa pero ngayon aasa talaga ako na manalo pa tayo sa Letran this friday!

I'm meeting Bea Atienza this friday too just to give her BL shirt. ;)

FAITH IN THE FLAME!!!
ANIMO BENILDE!!!

Ako nga rin eh. I just finished watching the replay. Grabe swabe talaga tong si David, savior! Mukhang may remedy na si Coach Gee sa "last 2 minutes meltdown" syndrome ng Blazers ah. :D

..and mabuti kamo, off game tong magulang at mayabang na si Kong!

Naks naman, sana she would wear it on air for all to see. Big boost for the Legion yun! ;)

Get_Blazed
07-02-2008, 10:21 PM
^ Kuya Altar, pag may monday game ang CSB, mga 90% sure ako na makakanuod.. pero ibang playing games.. i'll try..

about dun sa shirt ko, first monday gme ng csb.. kunin ko na un shirt.. tnx.. :)

Animo Benilde! :)

Monday: CSB-JRU, 2 pm. Mga 95% din ako sure manonood. This friday's game(Letran) mga 40% lang. Hirap magcut daming mamimiss eh! ;D

mac04
07-02-2008, 11:33 PM
Pag nakita ko si morial or johnston, mang-aarbor ako ng ticket.. haha.. ;D

Get_Blazed
07-03-2008, 05:18 PM
Pag nakita ko si morial or johnston, mang-aarbor ako ng ticket.. haha.. ;D

Close na kayo nyan? ;D

AltarBoy^_^
07-03-2008, 06:39 PM
Gusto mo batukan ko si Illie Johnston para sayo? Kasama ko dating tumatambay yun sa isang bar bago pa siya naglalaro sa CSB. Bait yun kaso dami pa niyang kailangan i-improve sa game niya. :D

At sana nga suotin ni Bea tomorrow ang shirt. ;)

BURN THE KNIGHTS!!!
ANIMO BENILDE!!!

Get_Blazed
07-03-2008, 06:50 PM
Gusto mo batukan ko si Illie Johnston para sayo? Kasama ko dating tumatambay yun sa isang bar bago pa siya naglalaro sa CSB. Bait yun kaso dami pa niyang kailangan i-improve sa game niya. :D

At sana nga suotin ni Bea tomorrow ang shirt. ;)

BURN THE KNIGHTS!!!
ANIMO BENILDE!!!

May avatar na si bossing. hehe. With regards to Johnston, he can get to the basket but he seems to have a hard time completing the plays and finish with scoring.

Sana nga she would! Did you tell her to? Which design yun? God, naunahan pako ni Bea Atienza magkaroon ng BL shirt! :-\

AltarBoy^_^
07-03-2008, 07:31 PM
Well that's the thing with Illie, madali siyang mahirapan dumerecho papunta basket unlike kay Montecastro dahil prone din siya sa travelling at mabagal pa. Hindi ko nga lang masabi sa kanya yun in person. ;D

As for you, kunin mo na shirt mo bukas before the game starts. ;)

RALLY THE LEGION!!!
ANIMO BENILDE!!!

mac04
07-03-2008, 10:03 PM
Pag nakita ko si morial or johnston, mang-aarbor ako ng ticket.. haha..* ;D

Close na kayo nyan? ;D

Hindi naman.. steady lang.. naging classmate ko kasi silang dalawa dati.. haha.. sobrang bait.. haha..

si johnston makita ko sa sat, hingi ako ticket sa kanya.. ;D

AltarBoy^_^
07-04-2008, 06:42 PM
I just gave Bea Atienza her BL shirt kanina after the loss to Letran.

If anyone here is interested to get a shirt, just PM me here or leave a message in this link:

www.faithintheflame.multiply.com

AltarBoy^_^
07-05-2008, 07:19 PM
It's for the duration of the collegiate season for both the NCAA and UAAP pep squads. Cheerleaders night! An informal gathering beyond the rivalries and glamour of cheerleading. Burning Legion and Gang Green shirts will be available in the venue for the duration of the event. ;D

Siyempre invited kayo dito dahil kayo ang masipag sumuporta sa Blazers, now support your cheerleaders naman! ;)

Get_Blazed
07-05-2008, 07:54 PM
Hindi naman.. steady lang.. naging classmate ko kasi silang dalawa dati.. haha.. sobrang bait.. haha..

si johnston makita ko sa sat, hingi ako ticket sa kanya.. ;D

Nakagym ko sila Urra, Layug, at Johnston, sa AKIC gym dati. Bago malipat yung gym sa Scubillion Hall. HAha english spokening sila lahat eh. Pero mabait nman. Di mayabang and courteous din. ;)

Get_Blazed
07-05-2008, 07:55 PM
I just gave Bea Atienza her BL shirt kanina after the loss to Letran.

If anyone here is interested to get a shirt, just PM me here or leave a message in this link:

www.faithintheflame.multiply.com

Di ako nakanuod ng live kahapon. Maybe on monday? ;)

Get_Blazed
07-05-2008, 08:21 PM
It's for the duration of the collegiate season for both the NCAA and UAAP pep squads. Cheerleaders night! An informal gathering beyond the rivalries and glamour of cheerleading. Burning Legion and Gang Green shirts will be available in the venue for the duration of the event. ;D

Siyempre invited kayo dito dahil kayo ang masipag sumuporta sa Blazers, now support your cheerleaders naman! ;)

Uh-oh. I dont drink nor party so pass muna. :D

AltarBoy^_^
07-05-2008, 09:16 PM
I guess you're not into the nightlife, not yet anyway. When that time comes, you know where to find me and the BL shirts. Hehehehe! :D

Get_Blazed
07-05-2008, 10:16 PM
I guess you're not into the nightlife, not yet anyway. When that time comes, you know where to find me and the BL shirts. Hehehehe! :D

Tried pero wala tlgang dating sakin. The last drop of alcohol I had was way back 2006. And that was it. Good luck to the event though!

With regards to the BL shirts, sa lunes! :D

AltarBoy^_^
07-07-2008, 06:30 PM
So bakit hindi ka nagtext sakin? si Mac04 nakuha na niya after ng game. ;D

AltarBoy^_^
07-07-2008, 06:33 PM
I'm still waiting for you to get your shirt kanina after the game. Friday na lang? ;D

Get_Blazed
07-07-2008, 06:35 PM

I was too disappointed to remember! Dang, sayang! Not to mention medyo broke din ako kasi di ako nakakuha ng complimentary ticket eh! Boo. (Yung nabili ko sa scalper, sa likod read: issued to G. Sevilla. Oops haha.;D)

Syet sana manalo na sa susunod! 250 nalang din natira sakin after ng game eh so kahit maalala ko, hindi rin aabot. Sa susunod pramis! Small ata sakin, yung BL3.

Get_Blazed
07-07-2008, 06:37 PM
I'm still waiting for you to get your shirt kanina after the game. Friday na lang? ;D

I was too disappointed to remember! Dang, sayang! Not to mention medyo broke din ako kasi di ako nakakuha ng complimentary ticket eh! Boo. (Yung nabili ko sa scalper, sa likod read: issued to G. Sevilla. Oops haha.;D)

Syet sana manalo na sa susunod! P250 nalang din natira sakin after ng game eh so kahit maalala ko, hindi rin aabot. Sa susunod pramis! Small ata sakin, yung BL3.

mac04
07-07-2008, 10:29 PM
I'm still waiting for you to get your shirt kanina after the game. Friday na lang?* ;D

Parang nakita kita kanina.. Lowerbox ka ba na may kasamang mga babae?

May naka-akic uniform kasi dun.. Im assuming ikaw un.. ;D

mac04
07-07-2008, 10:32 PM
So bakit hindi ka nagtext sakin? si Mac04 nakuha na niya after ng game.* ;D

Syet sana manalo na sa susunod! 250 nalang din natira sakin after ng game eh so kahit maalala ko, hindi rin aabot. Sa susunod pramis! Small ata sakin, yung BL3.

Kuya Altar, kasya XL sa kin.. haha..

Baka umorder naman ako, ibang design na white color..

Hantay lang ako na magka-moolah.. ;D

AltarBoy^_^
07-08-2008, 04:36 PM
huh? general admissions ako diba? ;D

AltarBoy^_^
07-08-2008, 04:37 PM
So masikip ang large ng BL2 na kinuha mo sakin? Palitan ko na lang sa friday either sa game o sa absinth pag dumating ka, at sana hindi mo pa pinagpawisan ang shirt! hehehehehehe! ;D

nastrans
07-08-2008, 04:56 PM
I've been seeing a lot of the cheering squad wearing the t-shirts during the games.

Konti crowd yesterday but maybe understandable yun dahil Lunes.

Get_Blazed
07-08-2008, 05:41 PM

Hantay lang ako na magka-moolah.. ;D

XL?? Di ata kita napansin kahapon?? Meron bang pang size XL kahapon sa game? Teka, baka malalaki sizes ng BL?? Hmmm. Ako yung naka chef's attire na may kasamang 3 babae. May nakapansin ba sakin? San ka banda naupo mac?

p.s. kinabahan ako bigla baka di kasya sakin ang S/M a!

Get_Blazed
07-08-2008, 05:43 PM
Parang nakita kita kanina.. Lowerbox ka ba na may kasamang mga babae?

May naka-akic uniform kasi dun.. Im assuming ikaw un.. ;D

huh? general admissions ako diba? ;D

Ako nga yung naka chef's attire dun sir! San ka banda naupo? :D

Get_Blazed
07-08-2008, 05:47 PM
I've been seeing a lot of the cheering squad wearing the t-shirts during the games.

Yupyup. Saka mas ok na ata yan compare dati dati na konti talaga. Siguro humupa nanaman because of the loss to Letran. Sana hindi maging basehan ang W-L columns sa pagsupport ng mga tao sa Blazers. Faith in the Flame!

mac04
07-08-2008, 10:18 PM

Hantay lang ako na magka-moolah..* ;D

XL?? Di ata kita napansin kahapon?? Meron bang pang size XL kahapon sa game? Teka, baka malalaki sizes ng BL?? Hmmm. Ako yung naka chef's attire na may kasamang 3 babae. May nakapansin ba sakin? San ka banda naupo mac?

p.s. kinabahan ako bigla baka di kasya sakin ang S/M a!

Kasya XL sa kin.. I mean, bibili ako ng bago.. ibang color at ibang design naman.. ;D

About sa game sa friday, kapag fri, hindi ako pwede manuod..

Puro fri sched na tayo.. :'(

@ Getblazed - sabi ko na nga, ikaw un.. haha..

lowerbox kami, malapit kami sa pwesto ni robles.. :)

mac04
07-08-2008, 10:20 PM
huh? general admissions ako diba?* ;D

Para kay GB un.. my bad! nagkamali ako ng quote.. ;D

mac04
07-08-2008, 10:24 PM
@ Sir Altar - baka pati mga friends ko, kumuha din..
May iba pang design un green shirt?

AltarBoy^_^
07-09-2008, 04:12 PM
yep, ituro mo na lang itong site www.faithintheflame.multiply.com para makita nila. ;)

AltarBoy^_^
07-09-2008, 04:16 PM

Of course the pep squad wears them, they are the official distributors inside the school. ;D

Get_Blazed
07-10-2008, 07:16 PM
Kasya XL sa kin.. I mean, bibili ako ng bago.. ibang color at ibang design naman.. ;D

Puro fri sched na tayo.. :'(

lowerbox kami, malapit kami sa pwesto ni robles.. :)

Aww hindi kita nakita! Teka, hindi ba kami lowerbox? Eh pang lowerbox nakalagay sa ticket ah?

Sa nakita mo ba kasya ba sakin ang M? ;D

Get_Blazed
07-10-2008, 07:18 PM
Of course the pep squad wears them, they are the official distributors inside the school. ;D

Alanganin na talaga ako pag monday sched, so sa 2nd round na! Grr. :-\

AltarBoy^_^
07-10-2008, 10:55 PM
Meet me after the game GB, txt me at 0917-5321177. ;D

mac04
07-11-2008, 12:01 AM
Kasya XL sa kin.. I mean, bibili ako ng bago.. ibang color at ibang design naman..* ;D

Puro fri sched na tayo..* :'(

lowerbox kami, malapit kami sa pwesto ni robles..* :)

Aww hindi kita nakita! Teka, hindi ba kami lowerbox? Eh pang lowerbox nakalagay sa ticket ah?

Sa nakita mo ba kasya ba sakin ang M? ;D

Lowerbox ka din.. hehe.. kaya nga kita nakita eh.. ;D

Parang large kakasya sayo.. :)

@ kuya altar- may available pa ba na pride and honor shirt na white?

subukan ko medium, semi-diet ako ngayon.. ;D

AltarBoy^_^
07-11-2008, 05:25 PM
Anung style? BL1 and BL4 lang ang may white shirts. BL2 na white pambabae lang. Oh, and see you tonight! ;D

Get_Blazed
07-12-2008, 08:04 PM
Lowerbox ka din.. hehe.. kaya nga kita nakita eh.. ;D

Parang large kakasya sayo.. :)

Kayo ba yung malapit sa bench ng CSB? Argh haha. :)

L talaga? Feeling slim pa naman ako. :-\

mac04
07-14-2008, 01:58 AM
Anung style? BL1 and BL4 lang ang may white shirts. BL2 na white pambabae lang. Oh, and see you tonight! ;D

@ SirAltar - kapag friday night hindi din ako pwede.. may class pa pag saturday morning.. :P

mac04
07-14-2008, 02:01 AM
Lowerbox ka din.. hehe.. kaya nga kita nakita eh..* ;D

Parang large kakasya sayo..* :)

Kayo ba yung malapit sa bench ng CSB? Argh haha. :)

L talaga? Feeling slim pa naman ako. :-\

Medyo.. :)

Para safe large na.. ;D

mga Burning Legion, let's have an EB next round sa game (preferably mon, wed games) ;D

AltarBoy^_^
07-14-2008, 04:29 PM
Oh well, antayin na lang kita mag-graduate para makasama ka na sa inuman! :D

Sige next round EB na lang pag wed games. Monday kasi number coded ako at swerte lang nung time na yun na nagkita tayo at nakakuha ka ng shirt dahil stealth mode ako sa pagmamaneho sa EDSA papunta Roxas Boulevard. ;D

AltarBoy^_^
07-14-2008, 04:38 PM
Abangan niyo sa MTV, baka ma-feature ang mga pep girls na nasa absinth wearing them BLs. ;)

Get_Blazed
07-14-2008, 06:00 PM
Haha kahit umiinom lahat ng friends ko di ko talaga trip. Allergic ako sa alcohol sir. ;)

Pref. monday games sakin kasi wed mapipilitan din ako magcut. Pero pag friday bawal na bawal talaga ako. :-\

Get_Blazed
07-14-2008, 06:06 PM
Kapag walang pasok sa 18(may chismis lang ;D), manonood ako ng SBC-CSB game. Baka dun ko na kunin BL shirts ko! Pati gf ko din pala gusto. Tetext kita prior sir AB para madala mo. IF EVER LANG. Kung hinde, baka sa 2nd round na. Argh.:)

AltarBoy^_^
07-14-2008, 06:28 PM
Sure thing pating but in the meantim, check mo na lang bagong album sa Burning Legion multiply. ;)

AltarBoy^_^
07-14-2008, 06:33 PM
Hala, mukhang hindi mo makukuha ang shirts mo! Hahahahahaha! :D

Get_Blazed
07-14-2008, 07:02 PM
Hala, mukhang hindi mo makukuha ang shirts mo! Hahahahahaha! :D

Bat naman? Linchak! 2 kukunin ko! BL3 and 4!

Get_Blazed
07-14-2008, 07:05 PM
Sure thing pating but in the meantim, check mo na lang bagong album sa Burning Legion multiply. ;)

Nacheck ko na. BL3 at BL4 gusto ko. Possibly BL4 na pang ladies din. So, all in all tatlo. Update kita kung kelan ko kukunin kaya ihanda mo na ako! Sa akin M/L tapos yung sa Ladies size S/M. ;)

AltarBoy^_^
07-16-2008, 12:03 AM
Goodluck pa rin, hehehehehe! ;D

AltarBoy^_^
07-16-2008, 12:04 AM
Sure pare, if I'm not in the games, you know where to find me in Makati on a friday night! ;)

Get_Blazed
07-16-2008, 02:17 PM
Sure pare, if I'm not in the games, you know where to find me in Makati on a friday night! ;)

Sana sa games para convenient for me. ;)

AltarBoy^_^
07-16-2008, 03:48 PM
Sure bro, I'll try to be there on friday but I'm not that sure since I have so many things to do for work during the day and night. Texting me would help. ;)

Get_Blazed
07-16-2008, 09:01 PM
Sure bro, I'll try to be there on friday but I'm not that sure since I have so many things to do for work during the day and night. Texting me would help. ;)

Not this friday bro. If I wouldnt be able to get the shirt by next week, I'll ask my pep friend to place the order for me kung pupunta sya ulit sa pep night mo before the end of the month. ;)

bossman
07-17-2008, 09:55 PM
In want to have it na.. i will be at court side tomorrow!

AltarBoy^_^
07-17-2008, 10:17 PM
Sorry bro, I have errands so I can't make it to the game. Tell me what size and style and I'll meet you after the games either in school or you could drop by my office, 0917-5321177 or 5222603, look for Raffy. ;)

miguelthegreat
07-22-2008, 08:58 PM
May available ba sa bookstore? haha

csb-main or akic-bookstore? ???

Get_Blazed
07-22-2008, 09:43 PM
May available ba sa bookstore? haha

csb-main or akic-bookstore? ???

Nope, hindi po directly connected and Burning Legion sa CSB. So you should just contact sir AltarBoy if your interested. Or go to faithintheflame.multiply.com.

bossman
07-27-2008, 12:31 AM
I have been at courtside na.. I will really get the shirt!

Get_Blazed
08-04-2008, 01:36 PM
Got mine! Weeee! Sinuot na agad! ;D

AltarBoy^_^
08-04-2008, 04:10 PM
Thanks GB, soon we will fill arenas with a sea of green, white, and black. And that will be the time that we will be on top again. In the meantime, let's show them Blazers some love! ;D

FAITH IN THE FLAME!!!
ANIMO BENILDE!!!

Get_Blazed
08-05-2008, 01:37 PM
Thanks GB, soon we will fill arenas with a sea of green, white, and black. And that will be the time that we will be on top again. In the meantime, let's show them Blazers some love! ;D

FAITH IN THE FLAME!!!
ANIMO BENILDE!!!

Sinuot ko siya going to Palawan for our trip, tapos may kasama pala kaming nakaBL 4 din! hahaha ayos. Pep member sya. Pakita ko sayo pic ko habang suot yun. ;D ;D;D

AltarBoy^_^
08-05-2008, 02:12 PM
Post mo dito ang image para masaya! Ilalagay ko sa multiply site yun. If ever you have friends who have pics of other people wearing the shirt, just post it sa multiply mo and I will grab it para mailagay ko sa isang bagong album. Again, thank you for your support! ;D

Get_Blazed
08-05-2008, 09:30 PM
Post mo dito ang image para masaya! Ilalagay ko sa multiply site yun. If ever you have friends who have pics of other people wearing the shirt, just post it sa multiply mo and I will grab it para mailagay ko sa isang bagong album. Again, thank you for your support! ;D

Inaway ako ng girlfriend ko bakit daw di ko siya kinuhanan. Hahaha kukuha ako naman pang babae. Same design, pero not sure kung kelan. Ano sizes nun?

On posting the pic here, wag na nakakahiya! hahaha. ;)

AltarBoy^_^
08-06-2008, 05:03 PM
size dimensions for girls can be seen sa comments section ng multiply site ng burning legion bro, try to check the dimensions kung kasya sa kumander mo! ;)

Get_Blazed
08-06-2008, 07:47 PM
size dimensions for girls can be seen sa comments section ng multiply site ng burning legion bro, try to check the dimensions kung kasya sa kumander mo! ;)

Alright, tight fit ba yun cut nya? About the newest design, may print ba sa back yun?

blazingchristoff
08-13-2008, 10:24 AM
Sir AltarBoy puwede po magpa reserve ng isang shirt (BL (Pride & Honor) / Black or White Large)
Salamat po.

blazingchristoff
08-13-2008, 10:25 AM
deleted (sorry)

AltarBoy^_^
08-13-2008, 03:28 PM
I still have some shirts with me, text me or call me whenever and I'll tell you where we can meet. ;D

blazingchristoff
08-13-2008, 03:39 PM
I still have some shirts with me, text me or call me whenever and I'll tell you where we can meet. ;D

:) yeess!! kala ko naubusan na ako. opo. na save ko na po ang number. sms ko na lang po kayo, woot. :)

AltarBoy^_^
08-14-2008, 03:54 PM
And if I can't make it to the game, malapit lang office ko sa school, one LRT station away lang ako. ;D

bossman
08-19-2008, 11:31 PM
I really want my shirt! :)

AltarBoy^_^
08-20-2008, 12:47 AM
Just contact me asap! ;)

blazingchristoff
09-02-2008, 07:54 AM
^yehey! nandito na ang shirt ko! thanks Sir A.B ahek
woot woot ;D

Get_Blazed
09-02-2008, 09:34 PM
Suot ko kahapon yung BL4 ko sa game! Kaya lang.... :'(

blazingchristoff
09-03-2008, 03:58 PM
Suot ko kahapon yung BL4 ko sa game! Kaya lang.... :'(

aww haist.. :'(

========

AltarBoy^_^
09-04-2008, 05:09 PM
Salamat sa pagtangkilik sa BL shirts christoff! ;D

Get_Blazed - ok lang yan, what matters is that you support the team win or lose. Kahit may nakita kang dubious call ng ref. We live to fight another day, or another season. ;)

leon.guinto
10-05-2008, 10:23 AM
^^ Altarboy, where can i get the shirt? I like the new design... PM me your mobile number. Thanks.

AltarBoy^_^
10-07-2008, 07:13 PM
You got PM sir! ;)

AltarBoy^_^
06-23-2009, 04:05 PM
I still have extra shirts from last season! Call me if there's anyone interested to get the last batches of shirts. I may not be able to print more for this season. ;)

lady baller
06-25-2009, 03:12 PM
I still have extra shirts from last season! Call me if there's anyone interested to get the last batches of shirts. I may not be able to print more for this season. ;)

how can i avail of the shirts? :)

AltarBoy^_^
06-26-2009, 01:18 AM

how can i avail of the shirts? :)

Contact me at 0917-5321177 or in my office at 522-2603. My office is not far from CSB. ;)